Viện Thẩm Mỹ Mega Gangnam

TINH HOA THẨM MỸ 5 SAO HÀN QUỐC

Thành viên tập đoàn

Chỉ còn 30 suất giảm 40% chi phí làm đẹp

Tinh hoa thẩm mỹ 5 * Hàn Quốc

Thành viên tập đoàn

TINH HOA THẨM MỸ 5* HÀN QUỐC

DANH MỤC
banner-web-home-2021
banner-sidebar-gangnam

2020 rồi, bạn biết đến công nghệ căng da tân tiến nhất hiện nay chưa?

Sự phát triển của khoa học công nghệ thời đại 4.0 đã kéo theo sự ra đời của nhiều phương pháp làm đẹp mới, vừa xóa bỏ mọi nguy hiểm, vừa đảm bảo cho người sử dụng lợi ích tuyệt vời cả về thể chất và tinh thần.

Trẻ hóa công nghệ cao – Xu hướng làm đẹp 2020

Nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ, ngành thẩm mỹ cũng ngày càng xuất hiện nhiều phương pháp làm đẹp tân tiến hơn, hiệu quả tốt hơn và đặc biệt là được đảm bảo tuyệt đối về sự an toàn. Không ngoại lệ, trong lĩnh vực trẻ hóa da, thay vì thực hiện phẫu thuật căng da thì các phương pháp căng da không phẫu thuật đang dần trở thành xu thế. Các công nghệ căng da không cần phẫu thuật có thể kể đến như: công nghệ Thermage, công nghệ Hifu, công nghệ Ultheraphy, công nghệ căng da bằng chỉ,…trong đó căng da bằng chỉ collagen-vàng đang là công nghệ mới và nhiều người đón đợi nhất.

Siêu chỉ Collagen Gold Fiber – công nghệ “cải lão hoàn đồng” số 1 hiện nay

Hiện nay tại Việt Nam, chỉ có duy nhất viện thẩm mỹ Mega Gangnam sở hữu độc quyền công nghệ căng chỉ lai Collagen Gold Fiber (chỉ lai vàng – collagen) được chuyển giao từ tập đoàn Mega Hàn Quốc. Tại đây, nhiều khách hàng đã sử dụng và có những phản hồi rất tích cực.

Chị Lê Thúy Lương – Việt Kiều Singapore chia sẻ: “Căng da bằng chỉ Collagen Gold Fiber không cần phẫu thuật xâm lấn nên tôi khá yên tâm khi bác sĩ tư vấn tôi làm phương pháp này. Sau khi làm xong cũng không bị đau, không có bất cứ trở ngại gì trong cuộc sống. Ngay khi làm xong, tôi nghĩ đã có thể thấy mình của chục năm về trước. Tôi hoàn toàn hài lòng sau khi căng chỉ Collagen Gold Fiber”

Chị Lê Thúy Lương sau 1 giờ căng chỉ Collagen Gold Fiber tại Viện thẩm mỹ Mega Gangnam
Chị Lê Thúy Lương sau 1 giờ căng chỉ Collagen Gold Fiber tại Viện thẩm mỹ Mega Gangnam

Chị Thúy (52 tuổi) cũng cho biết: “Tôi đã cải thiện hoàn toàn nếp nhăn ở quanh mắt và đặc biệt là râu rồng quanh miệng chỉ sau 1 lần căng chỉ Collagen Gold Fiber. Cả quá trình điều trị cũng không hề bị đau đớn gì, lại được nhân viên và bác sĩ chăm sóc, chỉ dẫn rất tận tình. Bạn bè, người thân ai cũng bảo tôi trẻ ra cả chục tuổi và xin địa chỉ làm đẹp. Tôi rất hài lòng và sẽ giới thiệu nhiều người sử dụng dịch vụ tại viện thẩm mỹ Mega Gangnam.”

Chị Thủy sau khi căng chỉ Collagen Gold Fiber tại viện thẩm mỹ Mega Gangnam
Chị Thủy sau khi căng chỉ Collagen Gold Fiber tại viện thẩm mỹ Mega Gangnam

Chỉ lai Collagen Gold Fiber khác với sợi vàng nguyên chất hay sợi chỉ gai, sợi collagen – vàng có thể tự tiêu trong vòng 2 đến 3 tháng, và khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện cùng với các công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn khác và sợi chỉ này không hề ảnh hưởng nếu bạn cần chụp cắt lớp CT Scan khi cần thiết.

Căng chỉ Collagen Gold Fiber ngoài ưu điểm về sự an toàn tuyệt đối, được chứng nhận bởi FDA, CE, KFDA,…còn có nhiều hiệu quả vượt trội khác so với các loại chỉ đã có trên thị trường như: hiệu quả điều trị tối đa cao hơn (chỉ collagen vàng 95%, chỉ cũ chỉ 80%), hiệu quả ngay sau khi trị liệu ở chỉ collagen-vàng cũng cao hơn các loại chỉ cũ đến 30%. Đặc biệt, phương pháp này còn giúp làm sáng mịn da, trị thâm nám vô cùng hiệu quả. Đây cũng chính là lý do nhiều ngôi sao hàng đầu showbiz Việt lựa chọn căng chỉ Collagen Gold Fiber tại viện thẩm mỹ Mega Gangnam (ca sĩ Lệ Quyên, Thanh Lam, Đan Trường, danh hài Xuân Hinh, MC Thảo Vân,…)

Diva Thanh Lam trẻ đẹp sau 1 giờ căng sợi Collagen Gold Fiber
Diva Thanh Lam trẻ đẹp sau 1 giờ căng sợi Collagen Gold Fiber
Vua hài Xuân Hinh trẻ ra 10 tuổi sau khi thực hiện căng sợi Collagen Gold Fiber
Vua hài Xuân Hinh trẻ ra 10 tuổi sau khi thực hiện căng sợi Collagen Gold Fiber

Nội dung liên quan

Chỉ còn 30 suất giảm 40% chi phí làm đẹp

Đăng ký ngay để giữ giá ưu đãi nhé!

Để lại số điện thoại để được VTM Mega Gangnam gọi lại.

Liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093 227 8888